คำศัพท์ภาษาอังกฤษ Personal Care Products (ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว)

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ (Vocabulary) พร้อมคำอ่าน คำแปล เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care Products) ของใช้ภายในบ้าน พวกผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนตัว ที่มักพบในห้องน้ำ ห้องแต่งตัว หรือห้องนอนของเรา สิ่งเหล่านี้มักพบเจอบ่อยในชีิวิตประจำวันอยู่แล้ว ฉะนั้นเรามารู้จักคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยกับผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวกันเถอะ

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ Personal Care Products (ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว)

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ (Vocabulary) - ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว (Personal Care Products)

toothpaste
ทูธเพซท
ยาสีฟัน
toothbrush
ทูธบรัช
แปรงสีฟัน
dental floss
เดนแทลฟลอซ
ไหมขัดฟัน
mouthwash
เมาธวอช
น้ำยาบ้วนปาก
razor
เรเซอะ
มีดโกน
razor blades
เรเชอะ เบลดซ
ใบมีดโกน
electric razor
อีเลคทริค เรเซอะ
เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า
shaving cream
เชวิง เครม
ครีมโกนหนวด
tweezers
ทวีสเอิส
แหนบ, คีมถอนขน, ปากคีบ
hair brush
แฮบรัช
แปรงหวีผม
hairspray
แฮสเพร
สเปรย์ฉีดผม
barrettes
บะเรทส
กิ๊บติดผม
bobby pins
บอบบิพินส
กิ๊บติดผม (กิ๊บดำ)
shampoo
แชมพู
น้ำยาสระผม, แชมพู
conditioner
คอนดิชเชินเนอะ
ครีมนวดผม
shower cap
เชาเออะแคพ
หมวกคลุมอาบน้ำ
scissors
ซีซเอิส
กรรไกร
nail clipper
เนลคลิพเพอะ
กรรไกรตัดเล็บ
nail brush
เนลบรัช
แปรงขัดเล็บ
nail file
เนลไฟล
ตะไบเล็บ
emery board
เอมเออะริบอด
ตะไบเล็บกระดาษทราย
comb
โคม
หวี
foundation
เฟานเดชัน
ครีมรองพื้น
blush
บลัช
รูจทาแก้ม
lipstick
ลิพสทิค
ลิปสติก
eye shadow
อายแชดโอ
อายแชโดว์
mascara
แมซแคระ
สีสำหรับทาขนตาและขนคิ้ว
powder
เพาเดอะ
แป้ง
deodorant
ดีโอเดอะแรนท
ยาดับกลิ่น
shoe polish
ชูพอลอิช
ยาขัดรองเท้า

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว ตัวอย่างข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่พบบ่อยในชีวิตประจำวันของเรา ยังมีผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวอื่นๆ อีกมากมายที่ต้องเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ลองศึกษาเพิ่มเติมจากสิ่งรอบตัวเราดูนะครับ
Engenjoy

แหล่งเรียนรู้ บทสนทนาภาษาอังกฤษและคำศัพท์ภาษาอังกฤษ พร้อมคำอ่าน คำแปล
facebook twitter instagram pinterest external-link

Previous Post Next Post