16 ประโยคพูดภาษาอังกฤษเพื่อการขอโทษ

เราจะกล่าวคำขอโทษอย่างไร ให้ได้รับการอภัย เรามีตัวอย่างประโยคสนทนาวิธีพูดเพื่อการขอโทษ 16 ประโยค เพื่อเป็นแนวทางในการกล่าวคำขอโทษในสถานการณ์ต่างๆ ที่เรารู้สึกผิดหรือทำผิดพลาดไป ลองมาดูกันเลย

16 ประโยคพูดภาษาอังกฤษเพื่อการขอโทษ

16 ประโยคพูดภาษาอังกฤษ เพื่อการขอโทษ

I’m really sorry. I didn’t mean to hurt you.
แอม เรียลลี ซอรี ไอ ดิดดึนท มีน ทู เฮิท ยู
ขอโทษจ้ะ ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้คุณเสียใจ

I really feel bad about that.
ไอ เรียลลี ฟีล แบด เออะเบาท แดท
ผมเสียใจจริงๆ กับเรื่องนั้น

I hope you’ll excuse me.
ไอ โฮพ ยูล อิคสคิวส มี
หวังว่าคุณคงไม่ว่ากันนะ

I must apologize.
ไอ มัสท เออะพอเลอะไจส
ต้องขอโทษจริงๆ จ้ะ

I do beg your pardon.
ไอ ดู เบก ยัวร พาดึน
ผมขอโทษจริงๆ นะครับ

I just don’t know what to say.
ไอ จัสท โดนท โนว วอท ทู เซ
ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี

I’m sorry to bother you.
แอม ซอรี ทู บาเดอะ ยู
ขอโทษที่รบกวน

I’m sorry that I forgot your birthday.
แอม ซอรี แดท ไอ เฟอะเก็ท ยัวร เบิธเด
ขอโทษที่ลืมวันเกิดของคุณ

Sorry about that.
ซอรี เออะเบาท แดท
ขอโทษด้วยนะเรื่องนั้นน่ะ

That’s my fault.
แดทส มาย ฟอลท
เป็นความผิดของผมเอง

Please forgive me.
พลีส เฟอะกิฟ มี
ยกโทษให้ฉันด้วย

Can you forgive me?
แคน ยู เฟอะกิฟ มี
คุณให้อภัยฉันได้ไหม

I am to blame.
ไอ แอม ทู เบลม
ตำหนิผมได้เลย

I’m sorry, I’m late.
แอม ซอรี แอม เลท
ขอโทษที ที่มาสาย

Sorry for keeping you waiting.
ซอรี เฟอะ คีพพิง ยู เวททิ่ง
ขอโทษที่ปล่อยให้คุณรอ

I’m terridly sorry.
ไอม เทอรริบลี้ ซอรรี่
ผมขอโทษอย่างมาก


สามารถอ่านเพิ่มเติม :

การกล่าวคำขอโทษ แสดงความเสียใจ รู้สึกผิด : บทสนทนาภาษาอังกฤษ Sorry (เสียใจ, ขอโทษ)

การกล่าวคำขอโทษในเชิงธุรกิจ (เจ้านาย ลูกน้อง) : บทสนทนาภาษาอังกฤษ Making Apologies (กล่าวคำขอโทษ,ขออภัย)

Engenjoy

แหล่งเรียนรู้ บทสนทนาภาษาอังกฤษและคำศัพท์ภาษาอังกฤษ พร้อมคำอ่าน คำแปล
facebook twitter instagram pinterest external-link

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post